ĐẠI BIỂU HĐND 2 CẤP TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ PHƯỚC CHIẾN

Đăng ngày 07 - 08 - 2024
Lượt xem: 75
100%

Sáng ngày 6/8/2024, đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 02) gồm các ông, bà: Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó CT UBND tỉnh; bà Pi Năng Thị Mai, Phó CT HĐND huyện Bác Ái và các đại biểu HĐND huyện Thuận Bắc (thuộc đơn vị bầu cử số 02) gồm các ông Nguyễn Văn Lăng, CT LĐLĐ huyện; bà Chamaléa Thị Liếm, Phó Bí thư Đảng ủy -CT UBND xã Phước Chiến. Tham dự còn có các đồng chí thuộc phòng, ban chuyên môn của tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phước Chiến, Thuận Bắc.

 

       Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phước Chiến đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống như: Cần có giải pháp quy hoạch phù hợp, đưa mục đích sử dụng có hiệu quả 03 loại đất rừng cho địa phương quản lý làm động lực thúc đẩy kinh tế rừng, nâng cao đời sống thu nhập cho bà con, vừa đem lại hiệu quả kinh tế vừa nâng cao công tác bảo vệ rừng phòng hộ đầu nguồn Sông Sắt-Sông Trâu. Quan tâm xây dựng nhà ở cho hộ gia đình chính sách thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo toàn xã. Cần quan tâm sữa chữa nâng cấp đoạn đường tỉnh lộ 706 từ Công Hải đi Phước Chiến bị hư hỏng. Đề nghị cấp trên cần quan tâm thêm Đề án phát triển Du lịch cộng đồng xã Phước Chiến khi đi vào hoạt động trong thời gian đến…  

                 Sau khi lắng nghe kiến nghị của cử tri, Ông Nguyễn Long Biên -UVTV Tỉnh ủy, Phó CT UBND tỉnh thay mặt cho Hội Đồng Nhân Dân tỉnh đã phát biểu làm rõ thêm các vấn đề Kinh tế - Văn hóa - Xã hội của tỉnh. Đồng thời giải đáp thắc mắc các ý kiến phát biểu của bà con cử tri thuộc thẩm quyền của tỉnh…  Đồng chí cũng kêu gọi Đảng bộ và bà con cử tri xã Phước Chiến chia sẻ những khó khăn chung của tỉnh nhà, tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong trong đời sống khi nguồn lực đầu tư cho địa phương còn có hạn. Trong thời gian đến các cấp các ngành của tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm nhằm giúp địa phương từng bước phát triển. Đối với những ý kiến khác, đồng chí sẽ tổng hợp gửi đến các cơ quan, chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.

 

Tin liên quan

Tin mới nhất

ĐẠI BIỂU HĐND 2 CẤP TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI 02 XÃ BẮC SƠN VÀ BẮC PHONG, HUYỆN THUẬN BẮC.(09/08/2024 5:41 CH)

ĐẠI BIỂU HĐND 2 CẤP TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ PHƯỚC KHÁNG, HUYỆN THUẬN BẮC.(07/08/2024 7:28 SA)

HĐND HUYỆN THUẬN BẮC KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2021-2026 TỔ CHỨC KỲ HỌP LẦN THỨ 8(28/06/2024 5:42 SA)

29 người đang online
°