Công an xã Phước Kháng: Tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” cho các em học sinh trên địa bàn xã

Đăng ngày 05 - 09 - 2024
Lượt xem: 11
100%

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, Công an xã Phước Kháng đã phối hợp với Trường liên cấp Tiểu học và Trung học cơ sở Phước Kháng, tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” nhân dịp lễ Khai giảng năm học mới.Chương trình nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em bước vào năm học mới.

 

                   Trong chương trình này, Công an xã Phước Kháng cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ các em học sinh trong suốt 03 năm học tới với 02 hình thức hỗ trợ: Hình thức1: hỗ trợ định kì 1.000.000 đồng/em/kỳ học vào đầu kỳ, hỗ trợ đột xuất 200.000 đồng khi các em gặp phải khó khăn (ốm đau, bệnh tật...). Kinh phí thực hiện được trích ra từ lương của CBCS lực lượng Công an xã. Công an xã đã ký kết giao ước phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường, không chỉ trong việc hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn trong công tác quản lý và giáo dục học sinh. Theo đó, sau mỗi kỳ học, Công an xã sẽ phối hợp với nhà trường để đánh giá kết quả học tập, tình hình phát triển của các em, nhằm đảm bảo sự hỗ trợ liên tục và đúng đối tượng. Đây là một bước đi mang tính chiến lược, góp phần không chỉ giúp các em vượt qua khó khăn hiện tại mà còn tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.Ngoài ra, Công an xã đã trao tặng 05 phần quà bao gồm sách, vở, đồ dùng học tập và 1.000.000 đồng/em/kỳ học cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Những phần quà này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các em có thêm động lực tiếp tục học tập, vươn lên trong cuộc sống. Ngoài trao quà, Công an xã Phước Kháng đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, trò chơi tập thể sau Lễ Khai giảng đã tạo nên một ngày hội tựu trường tràn ngập tiếng cười và sự gắn kết giữa học sinh, thầy cô và các cán bộ, chiến sĩ Công an xã. Đây là cơ hội để lực lượng Công an gần gũi hơn với nhân dân, đặc biệt là các em nhỏ, thắt chặt tình đoàn kết và xây dựng niềm tin vững chắc trong cộng đồng.

          Chương trình "Cùng em đến trường" thể hiện rõ trách nhiệm của Công an xã Phước Kháng trong việc đồng hành cùng sự phát triển của địa phương, đặc biệt là việc quan tâm, chăm lo cho thế hệ tương lai. Sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực này đã giúp nhiều em học sinh vượt qua khó khăn ban đầu, yên tâm bước vào năm học mới với tinh thần lạc quan và quyết tâm học tập.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thuận Bắc: Nhiều hoạt động ý nghĩa phục vụ các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024(16/09/2024 9:24 SA)

Huyện Đoàn Thuận Bắc: Tổ chức chương trình vui Tết Trung thu tại xã Phước Kháng(16/09/2024 9:40 SA)

Cụm thi đua Công an xã thuộc Công an huyện Thuận Bắc tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” tại...(16/09/2024 8:13 SA)

RA MẮT VÀ ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN KHUYẾN HỌC TẠI XÃ PHƯỚC CHIẾN, HUYỆN THUẬN BẮC(14/09/2024 11:58 SA)

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm, tặng quà Trung thu cho các cháu Trường mẫu giáo Bắc Phong-...(13/09/2024 5:50 CH)

61 người đang online
°