SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN THU HÚT ĐÔNG DU KHÁCH ĐẦU NĂM 2023

Đăng ngày 06 - 03 - 2023
Lượt xem: 113
100%

Từ đầu năm đến nay, du lịch tỉnh ta đón lượng khách tăng cao. Trong đó, sân golf Nara Bình Tiên thuộc dự án Nara Bình Tiên Golf Club ở xã Công Hải (Thuận Bắc) đã tạo được sức hút đối với du khách nước ngoài đến trải nghiệm sân golf, đặc biệt là khách du lịch đến từ Hàn Quốc.

 

Khách du lịch đánh golf tại sân golf Nara Bình Tiên. Ảnh: H.Nguyệt

         Ngoài các khu du lịch, địa điểm danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh ta thu hút du khách trong dịp đầu năm này thì hình thức sân golf kết hợp với du lịch, nghỉ dưỡng của Nara Bình Tiên Golf Club cũng được nhiều du khách quan tâm. Đây là sân golf 18 hố ven biển đầu tiên tại tỉnh ta được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Nara Bình Tiên Golf Club có vị trí nằm trong Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa kéo dài toàn bộ phía tây và hướng nhìn ra Biển Đông. Tại đây có nhà hàng phục vụ khoảng 200 khách, hệ sinh thái của sân golf có không gian thư giãn, ăn uống ngoài trời và đầy đủ các dịch vụ tiện ích tạo sức hấp dẫn thu hút du khách đến trải nghiệm, nghỉ ngơi trong dịp lễ, tết. Với giá dịch vụ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, như giá dành cho người chơi golf tại sân 18 hố 4.400.000 đồng/người cho ngày lễ và cuối tuần (bao gồm phí sân, caddy và xe điện); đối với khách du lịch vào trải nghiệm tham quan sân golf 250.000 đồng/người, bao gồm phí tham quan và xe điện đi chung. Qua đó, không chỉ đa dạng hóa các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách mà còn phát triển thêm các loại hình du lịch dịch vụ đẳng cấp và khẳng định thế mạnh vượt trội và góp phần kéo dài thời gian lưu trú cho du khách. Anh Trần Thanh Tùng, khách du lịch đến từ TP. Đà Nẵng, chia sẻ: Đây là sân golf có vị trí hoàn hảo được kết hơp hài hòa giữa núi và biển tạo sự thoải mái cho du khách khi đến tham quan sân golf.

         Chị Trương Thị Hoàng Châu, Trưởng Phòng kinh doanh sân Golf Nara Bình Tiên cho biết: Trong tháng 1/2023 lượng khách tham quan tại đây tăng mạnh, lượng golfer nội địa chiếm 20% và golfer quốc tế chiếm 80%, chủ yếu là khách đến từ Hàn Quốc. Trong thời gian này đã có Mr. Kim Ki Bong đạt giải Hole-in-one tại sân (đánh 1 gậy vào lỗ) với phần thưởng trị giá 1.000 USD.

           Hình thức du lịch golf tại Nara Bình Tiên đã và đang được kỳ vọng sẽ tạo cú hích, thu hút lượng lớn khách du lịch trong năm 2023 cho tỉnh nhà. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự gia tăng lượng khách quốc tế đến Ninh Thuận trong bối cảnh khó khăn sau đại dịch COVID-19.

Tin liên quan

Tin mới nhất

HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN GẮN VỚI PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “MỖI...(01/04/2024 10:51 SA)

Lễ Phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe...(27/03/2024 2:46 CH)

UBND xã Công Hải tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn xã năm...(27/03/2024 8:36 SA)

UBND xã Bắc Sơn tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024(25/03/2024 2:16 CH)

công khai cung cấp báo giá theo danh mục thiết bị công trình: Dự án phát triển du lịch cộng đồng...(20/03/2024 4:31 CH)

34 người đang online
°