10. Thủ tục sửa đổi hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu
Page Content
Tên thủ tục: |
10. Thủ tục sửa đổi hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu |
Lĩnh vực: |
Xây dựng cơ bản
|
Lệ phí: |
Không |
Thời gian tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ: |
Thời hạn giải quyết: - Đối với sửa đổi hồ sơ mời thầu sau khi phát hành:
+ Đấu thầu trong nước: tối thiểu là 10 ngày trước thời điểm đóng thầu;
- Đối với sửa đổi hồ sơ yêu cầu sau khi phát hành:
+ Tối thiểu là 03 ngày làm việc trước ngày có thời điểm đóng thầu. |
Quy trình thủ tục: |
- Bên mời thầu gửi văn bản sửa đổi kèm theo nội dung sửa đổi hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu cho các nhà thầu đã nhận hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trước thời điểm đóng thầu;
- Nhà thầu phải thông báo bằng văn bản cho bên mời thầu là đã nhận được các tài liệu sửa đổi hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu.
Bước 1: Nộp hồ sơ
- Người nộp hồ sơ chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.
- Nộp hồ sơ tại bộ phận nhận tiếp nhận và trả kết quả tại phòng Tài chính-Kế hoạch.
Bước 2: Nhận hồ sơ
- Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp pháp, nội dung hồ sơ. Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì vào sổ tiếp nhận và ghi biên nhận theo mẫu giao cho người nộp hồ sơ.
Bước 3: Trả kết quả
- Đúng ngày theo giấy biên nhận người nhận mang theo giấy biên nhận kết quả tại phòng Tài chính-Kế hoạch.
|
Thành phần nhận hồ sơ: |
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Văn bản thông báo sửa đổi hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu của bên mời thầu đến các nhà thầu đã nhận hồ sơ mời thầu trước thời điểm đóng thầu.
- Những tài liệu khác có liên quan.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thông tin liên hệ: |
Tên đơn vị: Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Thuận Bắc
Địa chỉ: Thôn Ấn Đạt - Lợi Hải - Thuận Bắc – Ninh Thuận
|
Các biểu mẫu (download): |
|
trình sửa đổi hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu.doc