Liên đoàn Lao động huyện Thuận Bắc: Tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và kỷ niệm 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024). Ngày 16-10, Liên đoàn Lao động huyện Thuận Bắc Tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật, với chủ đề “ Quê hương, đất nước, gia đình, con người Việt Nam’’.

                Tham gia hội thi có 31 đội thuộc Công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị, Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thuận Bắc. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian 30 phút, 31 đội đã tạo ra những tác phẩm, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu. Mỗi loài hoa có vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau, không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn đem đến nguồn cảm hứng, tình yêu và sự thân thiện đối với con người. Hơn 150 người tham gia thi là nữ, đã mang đến không gian rộn rã, phô bày vẻ đẹp từng sắc hoa. Tại đây, những loài Hoa đã  mang lại sắc thái mới cho không gian sống quanh ta, mang lại cảm giác thư giãn và sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Qua hội thi đã tạo sự gắn kết và đem đến những kỷ niệm đẹp khó quên, mỗi khi ngắm hoa, đem đến niềm tin và tình yêu cuộc sống.

              Kết thúc Ban tổ chức đã trao giải nhất thuộc về Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Rau Câu Sơn Hải; Giải nhì thuộc về Công đoàn cơ sở Khối huyện uỷ và Công đoàn cơ sở Trường Mẫu giáo Công Hải; Giải ba thuộc về Công đoàn cơ sở các Trường Tiểu học ( Công Hải; Lợi Hải; Mỹ Nhơn; Bà Râu và Trung tâm Y tế huyện Thuận Bắc.

 

Lê Nguyện