Lãnh đạo Hội đồng Nhân Dân huyện di thăm và tặng quà Tết Trung thu tại xã Công Hải

Thực hiện Chương trình thăm tặng quà Tết trung thu năm 2024 của UBND huyện Thuận Bắc. Sáng ngày 13/6/2024, tại Cơ sở Mẫu giáo thôn Suối Vang, UBND xã Công Hải tổ chức chương trình Bé vui Trung thu năm 2024.

       Tại nơi đến thăm là Cơ sở Mẫu giáo thôn Suối Vang, Đồng chí Phan Xuân Linh - UVBTV- Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Công Hải đã cùng thăm hỏi tình hình học tập, vui chơi của các em, đồng thời  tặng 108 suất quà, mỗi suất quà trị giá 50.000đ/suất, trích từ nguồn Quỹ trẻ em của huyện. Buổi thăm tặng quà đã thể hiện được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, gia đình và toàn xã hội trong công tác chăm lo cho trẻ em, chăm sóc, giáo dục cho trẻ em, những mầm non hôm nay là tương lai mai sau cho sự phát triển của đất nước.

Đồng chí Trần Thị Bạch Như- Phó chủ tịch UBND xã Công Hải, thay mặt địa phương cảm ơn sự phối hợp chung tay, chung sức của các cấp, các ngành và toàn xã hội; sự quan tâm của huyện đã phân bổ quà tặng các cháu nhân dịp Tết trung thu, qua đó đồng chí chúc các cháu có một mùa trung thu đầy niềm vui và yêu thương.

Bạch Như