Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tiếp tục triển khai cài đặt ứng dụng giáo dục tài chính cho khách hàng trên điện thoại thông minh

Đăng ngày 22 - 10 - 2021
Lượt xem: 8
100%

Nhằm giúp khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tiếp cận được giáo dục tài chính (GDTC) thông qua điện thoại di động, NHCSXH hợp tác với tổ chức OXFAM phát triển ứng dụng NHCSXH-GDTC.

 

Nhằm giúp khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tiếp cận được giáo dục tài chính (GDTC) thông qua điện thoại di động, NHCSXH hợp tác với tổ chức OXFAM phát triển ứng dụng NHCSXH-GDTC.


                                             Màn hình ứng dụng NHCSXH-GDTC

      Với tính năng đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng, chỉ cần với chiếc điện thoại thông minh để cài đặt ứng dụng NHCSXH-GDTC, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng CHplay trên điện thoại rồi tìm kiếm phần mềm NHCSXH-GDTC tải về. Trên ứng dụng có 04 nội dung chính gồm: thông tin về NHCSXH; dịch vụ và ưu đãi của NHCSXH; GDTC cá nhân và mô hình vay vốn sản xuất kinh doanh tiêu biểu. Ngoài ra, ứng dụng còn có các công cụ về quản lý chi tiêu; tra cứu điểm giao dịch xã của NHCSXH trên toàn quốc và công cụ tính lãi suất các khoản vay và tiền gửi tiết kiệm. Tất cả các nội dung trong ứng dụng, người dùng có thể dùng chức năng bật nghe đọc rất tiện ích, cùng với đó là thiết kế mục tra cứu có nội dung ngắn gọn, dễ thao tác, từ đó giúp cho mọi đối tượng khi tìm hiểu đều có thể nhanh chóng nắm bắt được nội dung và dễ hiểu, dễ nhớ. Đây là ứng dụng nhằm cung cấp cho khách hàng một số thông tin liên quan đến sản phẩm của NHCSXH, kỹ năng về quản lý tiền, chi tiêu, dự toán ngân sách gia đình, tiết kiệm và tín dụng và nhận được thông tin mới nhất về các chương trình tín dụng chính sách của Chính phủ thông qua NHCSXH, từ đó khách hàng nâng cao được kiến thức của mình liên quan đến lĩnh vực ngân hàng và tài chính, từng bước làm quen với công nghệ số, giúp tạo bình đẳng và thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn. Đồng thời, ứng dụng NHCSXH-GDTC còn góp phần thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện và thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia, bảo đảm an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững./.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc: Nâng cao chất lượng các phiên họp giao ban thực hiện...(16/04/2024 2:57 CH)

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc: Tổ chức giao ban công tác ủy thác tín dụng chính...(16/04/2024 2:52 CH)

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc: Tăng cường tham mưu thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW...(11/04/2024 8:27 SA)

Xã Phước Chiến tăng cường thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương...(11/04/2024 8:32 SA)

Xã Bắc Sơn thực hiện tốt Chỉ thị số 40-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với chính...(11/04/2024 8:30 SA)

26 người đang online
°