NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN THUẬN BẮC

Đăng ngày 22 - 10 - 2021
Lượt xem: 4
100%

NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN THUẬN BẮC   THÔNG BÁO      Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp, tại nhiều tỉnh thành trong cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội theo các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ nên học sinh sinh viên (HSSV) phải thực hiện việc học trực tuyến, do đó nhiều HSSV gặp khó khăn trong việc xin giấy xác nhận của nhà trường đang theo học để làm thủ tục vay vốn.      Để tạo điều kiện cho các HSSV thuộc đối tượng vay vốn theo Quyết định số 157/2007/QĐ-TTg ngày 27/9/2007 của Thủ tướng Chính phủ tiếp tục được vay vốn để đóng học phí, mua sắm sách vở, phương tiện học tập... Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc Trân trọng thông báo:       HSSV đủ điều kiện vay vốn liên hệ trực tiếp với nhà trường xin giấy xác nhận để hoàn thiện thủ tục vay vốn. Trong trường hợp nhà trường không thể cung cấp kịp thời bản chính giấy xác nhận cho HSSV trong thời gian giãn cách xã hội hoặc thực hiện học trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, HSSV liên hệ với nhà trường để được gửi trước bản chụp giấy xác nhận (bản scan/ảnh chụp có dấu đỏ) qua hòm thư điện tử của nhà trường gửi đến hòm thư điện tử của Phòng giao dịch NHCSXH huyện Thuận Bắc và hòm thư điện tử của HSSV, cụ thể như sau:       Nơi gửi: là hòm thư điện tử của nhà trường để thực hiện cấp Giấy xác nhận cho HSSV.        Tiêu đề: Giấy xác nhận vay vốn HSSV (họ và tên HSSV, mã số sinh viên)       Nội dung: thư gửi cần ghi rõ họ và tên người gửi, chức vụ công tác, số điện thoại liên hệ, đính kèm theo file PDF hoặc file ảnh (có chữ ký, đóng dấu của nhà trường trên giấy xác nhận); họ tên người đại diện vay vốn, số điện thoại, địa chỉ (thôn, xã, huyện, tỉnh).       Nơi nhận là hòm thư điện tử của NHCSXH huyện Thuận Bắc, đồng thời gửi vào hòm thư điện tử của HSSV. Địa chỉ hòm thư điện tử của NHCSXH: thuanbac.ntn@vbsp.vn

 

NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN THUẬN BẮC

 

THÔNG BÁO

     Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp, tại nhiều tỉnh thành trong cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội theo các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ nên học sinh sinh viên (HSSV) phải thực hiện việc học trực tuyến, do đó nhiều HSSV gặp khó khăn trong việc xin giấy xác nhận của nhà trường đang theo học để làm thủ tục vay vốn.

     Để tạo điều kiện cho các HSSV thuộc đối tượng vay vốn theo Quyết định số 157/2007/QĐ-TTg ngày 27/9/2007 của Thủ tướng Chính phủ tiếp tục được vay vốn để đóng học phí, mua sắm sách vở, phương tiện học tập...

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc

Trân trọng thông báo:

      HSSV đủ điều kiện vay vốn liên hệ trực tiếp với nhà trường xin giấy xác nhận để hoàn thiện thủ tục vay vốn. Trong trường hợp nhà trường không thể cung cấp kịp thời bản chính giấy xác nhận cho HSSV trong thời gian giãn cách xã hội hoặc thực hiện học trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, HSSV liên hệ với nhà trường để được gửi trước bản chụp giấy xác nhận (bản scan/ảnh chụp có dấu đỏ) qua hòm thư điện tử của nhà trường gửi đến hòm thư điện tử của Phòng giao dịch NHCSXH huyện Thuận Bắc và hòm thư điện tử của HSSV, cụ thể như sau:

      Nơi gửi: là hòm thư điện tử của nhà trường để thực hiện cấp Giấy xác nhận cho HSSV.

       Tiêu đề: Giấy xác nhận vay vốn HSSV (họ và tên HSSV, mã số sinh viên)

      Nội dung: thư gửi cần ghi rõ họ và tên người gửi, chức vụ công tác, số điện thoại liên hệ, đính kèm theo file PDF hoặc file ảnh (có chữ ký, đóng dấu của nhà trường trên giấy xác nhận); họ tên người đại diện vay vốn, số điện thoại, địa chỉ (thôn, xã, huyện, tỉnh).

      Nơi nhận là hòm thư điện tử của NHCSXH huyện Thuận Bắc, đồng thời gửi vào hòm thư điện tử của HSSV.

Địa chỉ hòm thư điện tử của NHCSXH:

thuanbac.ntn@vbsp.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc tổ chức Hội nghị sơ...(22/04/2024 10:13 SA)

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc: Nâng cao chất lượng các phiên họp giao ban thực hiện...(16/04/2024 2:57 CH)

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc: Tổ chức giao ban công tác ủy thác tín dụng chính...(16/04/2024 2:52 CH)

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Bắc: Tăng cường tham mưu thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW...(11/04/2024 8:27 SA)

Xã Phước Chiến tăng cường thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương...(11/04/2024 8:32 SA)

14 người đang online
°