HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ BẮC PHONG LÀM TỐT CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG, TUYÊN TRUYỀN VÀ ĐẶC BIỆT LÀ TRUYỀN TẢI VÀ QUẢN LÝ NGUỒN VỐN TÍN DỤNG CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN XÃ

Đăng ngày 03 - 03 - 2021
Lượt xem: 9
100%

       Trong những năm qua, Hội Cựu chiến binh xã Bắc Phong luôn làm tốt cầu nối truyền tải nguồn vốn tín dụng chính sách của Chính phủ thông qua NHCSXH huyện cho vay tới hàng nghìn hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Không chỉ phát huy hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sách đối với các hội viên, Hội Cựu chiến binh còn đẩy mạnh cho vay các đối tượng là hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác giúp các đối tượng này có nguồn lực để giải quyết việc làm, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập. Đến ngày 28/2/2021, tổng dư nợ nguồn vốn tín dụng chính sách ủy thác qua Hội Cựu chiến binh xã Bắc Phong là 5.093 triệu đồng với 114 tổ viên vay vốn, chất lượng tín dụng luôn đạt kết quả tốt, nguồn vốn nhận ủy thác nhiều năm duy trì không phát sinh nợ quá hạn.

 


       Trong những năm qua, Hội Cựu chiến binh xã Bắc Phong luôn làm tốt cầu nối truyền tải nguồn vốn tín dụng chính sách của Chính phủ thông qua NHCSXH huyện cho vay tới hàng nghìn hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Không chỉ phát huy hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sách đối với các hội viên, Hội Cựu chiến binh còn đẩy mạnh cho vay các đối tượng là hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác giúp các đối tượng này có nguồn lực để giải quyết việc làm, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập. Đến ngày
28/2/2021, tổng dư nợ nguồn vốn tín dụng chính sách ủy thác qua Hội Cựu chiến binh xã Bắc Phong là 5.093 triệu đồng với 114 tổ viên vay vốn, chất lượng tín dụng luôn đạt kết quả tốt, nguồn vốn nhận ủy thác nhiều năm duy trì không phát sinh nợ quá hạn.


       Bên cạnh đó, Hội Cựu chiến binh xã Bắc Phong luôn phối hợp chặt chẽ với cán bộ phụ trách địa bàn của NHCSXH huyện tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt Chỉ thị 40-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn. Nguồn vốn tín dụng chính sách đã thực sự là đòn bẩy cả về kinh tế lẫn tinh thần giúp nhiều gia đình hội viên, các đối tượng chính sách trên địa bàn xã tự tin tiếp cận nguồn vốn, giải quyết cho hàng nghìn lao động có việc làm, nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, ổn định chính trị trên địa bàn xã./.

Tin liên quan

Tin mới nhất

21 người đang online
°